❓ Help Help po. Mesh and Custom Router

BLACKPINK__JennieKim__

Honorary Poster
Keep ko lang po ba ang Tenda AC23 Router ko or palitan ko na po ng Mesh MW6? Hindi po same ang features nila na kayang i maximize ang speed ng ISP? yung ISP Router kasi namin is walang 5Ghz and 45mbps lang po siya.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 385
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BLACKPINK__JennieKim__

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,233
Total visitors
4,424

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top