ako po
Lods, pasabit
Selemet, Lods[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
thank you sir[Hidden content]
welcome papsthank you sir
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
sakin tumatagal naman paps kahit hinde ph basesupport kuys, wala bang otp per log in? ph bato?
Haha hirap ma giveaways nito lalot may mag change pass changr email malaki possibility di aabot 1 day yung account auto lock sayang langs![]()
pwede[Hidden content]
pwede nman i forgot pass pag may pasawaysupport kuys, wala bang otp per log in? ph bato?
Haha hirap ma giveaways nito lalot may mag change pass changr email malaki possibility di aabot 1 day yung account auto lock sayang langs![]()
salamat na open ko na. Working[Hidden content]
Yun lang tyagaan haha, thanks sa info kuyssakin tumatagal naman paps kahit hinde ph base
pwede
pwede nman i forgot pass pag may pasaway


