❓ Help WiFi Mesh vs Custom Router?

BLACKPINK__JennieKim__

Honorary Poster
Hi po, curious lang po ako, yung ISP Router namin is 45mbps, kapag gamit ko yung Custom Router namin (Tenda AC23) ang speed po is nag 300mbps pataas, yung Mesh po ba same lang as Custom Router po?
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 445
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top