❓ Help ISP Router vs Custom Router?

BLACKPINK__JennieKim__

Honorary Poster
Hi po, tanong lang po ako if same speed po ba ang dual band na router ng ISP sa Custom Router? yung ISP Router na merong 2.4Ghz at 5Ghz vs sa Custom Router na 2.4Ghz at 5Ghz (like Tenda AC23 po). Salamat po.
 
Pwede ba mag ka custom nga ganyan kuys, repeater or extension lang siguro lalo nat fiber yung connection dami kasi configuration nyan.

Ewan ko lang sayo baka sim lang po sayo baka pwede lang kuys.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 854
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ceejaybassist

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top