🖥️ Smart TV Tv suggestions

jeldzfranz

Honorary Poster
hingi lang ako tv brand suggestions, pass sa LG, plan ko kasi tcl matibay naman po kaya? 50inch google balak ko bilhin thanks po
 
kung di sigurado sa tcl try branded na tv like Samsung,Panasonic kaso may kamahalan nga lang
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 259
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-MAX

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top