👥 Referral Paid2play nagbayad naba sa inyo mga boss amo

scam boss nung november 5 pa pending akin

saka napatunayan ko na scam kasi fake email nilagay nila sa contact email hindi ma reach ang email server nila

basta walang cs 101% fake yan hahaha
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 567
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kurapikat31

Online now

Members online
555
Guests online
2,554
Total visitors
3,109

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top