Kapag humingi kayong dahon

hahaha okey lang i eat raw meat este vegetables hahaha​
ok na ako, kapalan ko nalang mukha sa pag hingi ulit. haha​
Wahahahahaha. Marwanna ang peyborit niyang si Caterpie . Hahahaha
wow may bukirin​
wow ilang hectare kaya farm ni Caterpie

woi grabe kayo saken.. ganyan pala pag wala ako ahahhah

at dahil jan eto na ipapakita ko na ang aming hacienda luisita de caterpie hahaah


eto meron ding tanim na apple si tita mejo spicey nga lang


IMG_4929[1].JPG

kahit papano maganda parin talaga camera ni iphone 4s whew..

 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 518
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,542
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top