Chainsaw-Man
vrrrr..vrrrr...

Drop comment po kung saan gagamitin.. pili ako
Idol Jue Viole Grace di ka na nagshare kaya share ko na tong nagawa ko



reason sabihin mo paps. baka sakaling mapili ka ni tsSana mapili ako..
Salamat sa support papsylakas talgaaa Support paps!

Salamat sa support idolsupport. lakas naman. pa CO po HAAHAHAH

Parang hindi namanGagamitin ko po sana sa pag aaral ko, mukhang magagmit po yan
Ayy.. wag poidolo pagamit ako ng sayo urghh

Hahahaha Salamat po talagaParang hindi naman
Pero eto na po Haha
[Hidden content]
Welcome lods.. Goods kung magagamit moGagamitin ko po sana sa pag aaral ko, mukhang magag
Hahahaha Salamat po talaga
