🗼 S·T·S Di gumagana tnt sim ko sa pldthome wireless router help

JNPLxx

Grasshopper
Di gumagana tnt sim ko sa pldthome wireless router, meron naman pong signal di naman nagrered tas nakalagay lang siya "no internet access", gumagana naman po yung tnt sim ko kapag naka-insert sa phone. Please help
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 819
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
slacker_27

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top