🔒 Closed Guys for xp psiphon for tm default use http.globe.com.ph

Status
Not open for further replies.
Boss d ko magets pa pm nmn ako ng ss sa xp gen. At default apn lang ba need salamat
Oo tol default lang.. tas ganito set-up mo
no promo ba yan ts?

Boss d ko magets pa pm nmn ako ng ss sa xp gen. At default apn lang ba need salamat
Oo tol default lang.. tas ganito set-up mo
no promo ba yan ts?

XP server 1 ba? pipiliin ko?. Thank you
Bago mo generate check mo old server. . India piliin mo or best perpormance
 
Oo tol default lang.. tas ganito set-up mo



Oo tol default lang.. tas ganito set-up mo



Bago mo generate check mo old server. . India piliin mo or best perpormance
paps, walang india sa old server pati da new server. wala narin nagulo na yung psiphon ko xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 5K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
carlocastro

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,091
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top