🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Yes try mo po sia here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Modded nayan so magagamit mo lahat and safe yung mod ver. nayan)

Kung want mo spotify much better talaga lalo na yung mga patched Spotify safe din (Pwede sa offiline mode din) Gamit kalang ng Xmanager which is safe
 
aNO ang cross fade?

Yes try mo po sia here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Modded nayan so magagamit mo lahat and safe yung mod ver. nayan)

Kung want mo spotify much better talaga lalo na yung mga patched Spotify safe din (Pwede sa offiline mode din) Gamit kalang ng Xmanager which is safe
Naguguluhan ako sa xxmanager.

Yes try mo po sia here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Modded nayan so magagamit mo lahat and safe yung mod ver. nayan)

Kung want mo spotify much better talaga lalo na yung mga patched Spotify safe din (Pwede sa offiline mode din) Gamit kalang ng Xmanager which is safe
may offline na na spati?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mekus_insan

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top