❓ Help Binlock ba ni Globe yung megaup.net at iba pang file sharing sites?

dotamaniak

Journeyman
Siguro 4 to 5 days ko nang hindi ma-access yung site, last week goods pa sya. Pag nag try ako ng vpn napapasok ko yung site so hindi sa server nila issue.
Nagtry na ko mag restart ng modem, magpalit browser, gumamit ng ibang device pero wala pa rin.

Hindi ko rin maaccess yung 1Fichier saka yung getcomics ayaw magload ng pics pero nakakapagdl pa rin naman.

Globe fiber yung gamit ko so curious lang ako kung meron ibang nakakaexperience nito.
 
naexperience ko rin ito pero hindi globe yung fiber ko kundi pldt fiber. yung upload.ee website ayaw mag load kapag walang vpn. nang nakaconnect na vpn gumagana ang website.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 761
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top