🔒 Closed My designs , logos, and banners

Status
Not open for further replies.
galing naman sir pwede magrequest. pagawa mo ko ng logo
ikaw bahala sa design basta may apoy medevial. edit ko na lang para sa logo ko sa phcorner
 
Ou ou with flame design. :D

galing naman sir pwede magrequest. pagawa mo ko ng logo
ikaw bahala sa design basta may apoy medevial. edit ko na lang para sa logo ko sa phcorner
Ay sige pag maharap ko gawin ko yan, lahat yan ginawa ko ng libre. (y) ^^

Ay sige pag maharap ko gawin ko yan, lahat yan ginawa ko ng libre. (y) ^^
Yung banner DIyan sa para sa dota 2, haha!
AT yung west blue clan ko sa COC, (y)
 
sir salamat po antayin ko. alam ko namang busy kayo.
pag maytime lang.
eto sir maganda
7rdR2xi.png



mag click kung pwesto kayo o market para sa design shirt nyo


eto na lang sir.
pahingi ng logo.
ipalit ko sa profile pic ko.
request sir pakitangal ng diamond warrior.
if pwede po
thanks in advance
 
Gawa ka nang phcorner tshirt whammy yong may mga names namin. Sana may ganito noh. Ikaw yong official designer ng phc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
damo

Online now

Members online
365
Guests online
2,435
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top