Akala ko rin 30 days lang din pero nag try ako gumawa ng teams ngayon at 45 days pa rin namanYun oh bakit sabi 30D nlang yung team meron pa pala 45D haha

Galing talaga bka ninang yanAkala ko rin 30 days lang din pero nag try ako gumawa ng teams ngayon at 45 days pa rin naman![]()

Hahahah secretong malupetGaling talaga bka ninang yan![]()


baka paul andrew yan


Welcome posalamat po
