๐Ÿ‘ค Account Disney+ 11/4/23

rhudz

๐•ฟ๐–๐–Š ๐–‘๐–”๐–“๐–Š ๐–œ๐–”๐–‘๐–‹ ๐Ÿบ
Contributor
1699073396121.png

Feedback if working sa inyo



Pag sa CP or tablet gagamitin, make sure na ang naka-install sa inyo is yung Disney+ Global version na 2m yung reviews, nasa playstore sya pag naka US geo. Will not work pag wlang vpn or dns

1699073663662.png


use dns You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. for pc
or
lky5l5xqg4.dns.controld.com for cp

if di alam pano ilagay dns visit my other thread
https://phcorner.org/threads/1yr-dn...deo-viu-hbo-max-wwe-network-and-more.1845707/


user: davidrichter77@yahoo.de
pass: sabine211173
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 160
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rhudz

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top