
Feedback if working sa inyo
Pag sa CP or tablet gagamitin, make sure na ang naka-install sa inyo is yung Disney+ Global version na 2m yung reviews, nasa playstore sya pag naka US geo. Will not work pag wlang vpn or dns

use dns You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. for pc
or lky5l5xqg4.dns.controld.com for cp
if di alam pano ilagay dns visit my other thread
https://phcorner.org/threads/1yr-dn...deo-viu-hbo-max-wwe-network-and-more.1845707/
user: davidrichter77@yahoo.de
pass: sabine211173




