❓ Help Need help

Status
Not open for further replies.

deedpool03

Grasshopper
guys anu set up ng mgc?? hindi ko kasi mapagana yung ehi na ginagawa ko sa globe.. at tanung narin if working pasi m.facebook.com??

patulong naman guys ng makatulong din ako sa iba.. bumagal kasi si tnt sakin kaya lipat globe muna


salamat sa tutulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 581
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
deedpool03

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top