pwedi po ba ako mag pahelp ??Support lods

thank you masterDone na boss
Ako yung korix
wala master eh pasensya naIdol baka may spatipay ka Jan![]()
pwedi ako mag pahelp sayo masterIdol baka may spatipay ka Jan![]()
Okay lang idol support pa dinthank you master
wala master eh pasensya na
pwedi mag pahelp sayo masterOkay lang idol support pa din