Offline follow nyo sya baka mag láρág ulit ng Yearly plex pass
pa feedback nalng kong working salmaat
Support
Support ts
Thanks for the support mga master at salamat din po sa pag bisitaSupport po ako

Salamat po master sa pa account mo buhay pa po hanggang ngayonkeep on sharing idoL support sayo

Sana nga hahahha salamat po sa pag bisita mo idolSalmt lods,wag sanang solohin
sinolo na ata mga lifetime kanina ehSalamat lodi sa pag bisita moMaster keep on sharing

Welcome po idol at salamat sa pag bisita mosalamat dito lodi keep on sharing

nako full na mga account ko baka mag limit hahahhaKeep sharing po idol baka naman pasabit naman ng prime video
Ganun ba keep sharing parin ts update palagi kung meron ng vacantWelcome po idol at salamat sa pag bisita mo
nako full na mga account ko baka mag limit hahahha