luh dalawa kayo nakakuha

madali naman i-remove kaya goods lang haha[Hidden content]
Pano makapag remove sa family?madali naman i-remove kaya goods lang haha
madali naman i-remove kaya goods lang haha
Family head lang ang nakakremove ng members. Ang members ay premium privileges lang wala na iba pwede gawinYun nga lods try ko kaya din hahaha joke lang. Kung hindi paunahan mag change pass paunahan yan sa pag change email para sure na 1 lang makakakuha. Kaso pano yun lods yun makita yun address para maka add pa kasi diba family siya para if maka add pa.
Pano makapag remove sa family?