
Go to Tidal.com
1 Month Trial

Individual Plan

Tidal Hifi Plus

Email/Pass: tidalbaby23@poset.edu.pl
Feedback Appreciated

No need vpn.
•••daeliciouskat( ˘ ³˘)♥





Ipvanish lang ginagamit ko pag gumagawa ako sa tidal, namumulot lang din ako ng bin sa elite forum kahit anong bin basta workingsupport idol! ask ko lang paps ano gamit niyo na vpn para sa tidal bin? or pag nagbibin kyo?

Salamat sa pag bisitasupport master

thank you so much idol! for binning purposes ko din eh hehehe pansin io kase mas madali mabin ang tidal compared sa ibang music streaming appsIpvanish lang ginagamit ko pag gumagawa ako sa tidal, namumulot lang din ako ng bin sa elite forum kahit anong bin basta working![]()
Oo mas smooth si tidal pero minsan namimili din yan ng temp mail eh.. minsan ayaw pumasokthank you so much idol! for binning purposes ko din eh hehehe pansin io kase mas madali mabin ang tidal compared sa ibang music streaming apps
