🔒 Closed Pasagot naman po !!

Status
Not open for further replies.

rhoms23

Honorary Poster
Gumawa po ako ng ehi files malakas naman sya ang kaso lang nung pinatay ko ung data ko tapos tinry ko buksan ulit nag status 302 na ang lumalabas.. So sad naman unang gawa ko pa naman :(
 
kng una.status.200 subukan m.e-airplane mode in 6seconds then.back to normal connect mo ulit si http injector
hope nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 782
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Batugan

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top