sayang naman. ikaw ata nauna di mo nachange?Bilis agad ayaw na
Inc papssayang naman. ikaw ata nauna di mo nachange?
20mins na lang para makick at mabago ni ts yun pass if bago sabihin mo ts if same sabihin mo din paunahan tapos need ng ss para sure hahahage lang kick natin pag di nag comment
until 12:30PM kick na
ano yan flex?View attachment 2801338Thank you paps![]()
kabado haha. welcome po salamat sa feedbackView attachment 2801341Okay na paps may namali lang pala akong letter okay lang ba kahit nabago ko yung email di ko la kasi kanina alam kung saan pwede i change pass kaya email napalitan ko
HAHAHAHAAHA sobra nakaang linggo pa ko naghahantay para ditoano yan flex?
kabado haha. welcome po salamat sa feedback
Tawa ako dito siya unang comment sasabihin bilis siya din pala makakakuha.Bilis agad ayaw na
haha at least nakuha mo naHAHAHAHAAHA sobra nakaang linggo pa ko naghahantay para dito
di lang nya napalitan pass agad kaya kala nya may nauna na nagpalitTawa ako dito siya unang comment sasabihin bilis siya din pala makakakuha.
Salamat ng marami papshaha at least nakuha mo na
di lang nya napalitan pass agad kaya kala nya may nauna na nagpalit
welcome poSalamat ng marami paps