oi contributor na grats! May mga troll kasi hahaAayy.. anyare sa tagline mo? Hahahaha
Keep sharing paps.
Oo, kanina lang.oi contributor na
Thanks!grats!
Oo, sobrang dami niyan dito sa PHC.May mga troll kasi haha
dalawang libo nalang kulang para contri na din hahaOo, kanina lang.
Thanks!
Oo, sobrang dami niyan dito sa PHC.
200+.. kaya mo yan. Gawin mong goal next month.dalawang libo nalang kulang para contri na din haha
layo pa haha200+.. kaya mo yan. Gawin mong goal next month.
Kaya yan.layo pa haha
baka hindi pa napalitanhindi nag feedback baka para sakin talaga to hahaha jk
Aguyy dipa nov. 1 may ghost na di nag paramdam katapos lang makuhaInvalid na kick by 7:30
sabi ko na para sakin talaga to hahahahaha