❓ Help PC problem

Iceflurry

Journeyman
Need help yung pc ko kasi bigla nalang nag shutdown pero pag tinanggal ko tapos kinabit ulit sa saksakan may ilang segundo nag oon siya pero namamatay din kaya unang nasa isip ko bumigay na yung psu ko pero ang pinakamain question ko po is kung nasira po ba yung psu ko possible po ba na pati mobo sira nadin ?
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 355
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alex1212

Trending Topics

Online now

Members online
1,464
Guests online
2,534
Total visitors
3,998

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top