CUSTOM ROM

Ako! May Samsung Galaxy Mega GT-I9152 ako at naka-root na rin ito. Sa ngayon, gamit ko ang custom ROM na LineageOS 14.1. Ito ay isang custom ROM na base sa Android 7.1 Nougat. Mayroon itong maraming mga customization options at matatag at mabilis na performance. Ang installation process nito ay medyo madali, kailangan mo lang sundin ang mga steps na nasa website ng LineageOS.

Pero kung gusto mo ng ibang custom ROM, mayroon ding iba pang pagpipilian. Mayroon kang CyanogenMod, Resurrection Remix, Paranoid Android, at marami pang iba. Ang mga custom ROM na ito ay may iba't ibang mga features at customization options, kaya depende sa personal preference mo ang piliin mo.

Ang pag-install ng custom ROM ay isang advanced na proseso, at may mga risks ito tulad ng pag-brick ng device mo. Kung ito ang unang beses mong mag-install ng custom ROM, siguraduhin na nasundan mo ang tamang mga hakbang at basahin mabuti ang mga instructions bago mo ito gawin.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 648
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr-Robot-666

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top