❓ Help Best Custom Rom?

kEWPIE

Elite
yun na nga nakabili na ako ng new phone, ngayon balak ko pag experiment yung old phone ko( POCO X3 NFC), ano kaya maganda na custom rom yung sana matipid sa battery at may mga updates pa, plan ko sana is PixelOS.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 488
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kEWPIE

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top