❓ Help 7 days and lifetime anung mas madali gawin?

Status
Not open for further replies.

Jayfoxsoul452

Forum Veteran
Guys para sa akin mahirap gumawa ng LIFETIME EHI,,
kumpara sa mga 5 and 7 days na EHI..

madali ba sa inyo guys?
hindi madali gumawa ng EHI..
 
minsan comonect sya minsan hindi.. kapag lifetime..

kung 5 days and 7 days naman madali naman..

kung sa tcpvpn na lifetime

try mo tong payload generate ko

post.back inject. keepalive.forwardhost
nothing else for sure 200status established yan

then eto lagay mo sa remote
punta ka sa tcpvpn squid

lahat ng squid na france server
try mo sa 8000 port. 8000 na port lang aa.
or try mo din to
(ip host ng lifetime:8000)


sure yan.
para di ka mahirapan sa lifetime
hope nakatulong
 
kung sa tcpvpn na lifetime

try mo tong payload generate ko

post.back inject. keepalive.forwardhost
nothing else for sure 200status established yan

then eto lagay mo sa remote
punta ka sa tcpvpn squid

lahat ng squid na france server
try mo sa 8000 port. 8000 na port lang aa.
or try mo din to
(ip host ng lifetime:8000)


sure yan.
para di ka mahirapan sa lifetime
hope nakatulong

THANK YOU PO TALAGA...(y)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 830
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
area184

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top