Follow nyo lang to guys. Ito yung kumakalat sa FB pero puro pa pm sshare ko na dito. Eto madalian medyo madami lang steps kumpara sa iba kong na share dito.
1. Kelangan lang ng VPN at connect sa US server, kung wala pa ito gamit ko You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Install the app muna
PlayStore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
AppStore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
NOTE: Wag muna mag connect sa vpn, install muna ang app then saka mag connect sa vpn bago i click ang link para naka US address kayo.
then signup kung wala pa kayong account or sign in basta
EDIT: ang important step is use the link ng ibang members sa comments netong thread (tinanggal ko na link ko as referral since may validity lang ng 24hrs yung link, pag di nagawa yun within 24hrs mag sisimula ulit sa umpisa, kaya gamitin nyo na lang ibang link ng mga nag cocomment dito sa thread, updated na, naka help pa tayo sa iba, salamat).
Pag nag ask ng #, paltan nyo lang ng PH tas goods na yan.



3. Make sure naka install muna kayo ng vpn tas ng app, then connect sa vpn US address bago i click ang link sa step 2 para US region kayo, then may lalabas dyan na spin the wheel, spin nyo lang hanggang matapos.

4. Finish all tasks and enjoy, kayo na bahala mag withdraw.
PS. Pwede nyo ishare dito tasks nyo tulungan tayo guys. Payout thru paypal, then link nyo na lang paypal sa gcash nyo para ez cashout.

Enjoy and happy earning guys!!!
1. Kelangan lang ng VPN at connect sa US server, kung wala pa ito gamit ko You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Install the app muna
PlayStore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
AppStore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
NOTE: Wag muna mag connect sa vpn, install muna ang app then saka mag connect sa vpn bago i click ang link para naka US address kayo.
then signup kung wala pa kayong account or sign in basta
EDIT: ang important step is use the link ng ibang members sa comments netong thread (tinanggal ko na link ko as referral since may validity lang ng 24hrs yung link, pag di nagawa yun within 24hrs mag sisimula ulit sa umpisa, kaya gamitin nyo na lang ibang link ng mga nag cocomment dito sa thread, updated na, naka help pa tayo sa iba, salamat).
Pag nag ask ng #, paltan nyo lang ng PH tas goods na yan.



3. Make sure naka install muna kayo ng vpn tas ng app, then connect sa vpn US address bago i click ang link sa step 2 para US region kayo, then may lalabas dyan na spin the wheel, spin nyo lang hanggang matapos.

4. Finish all tasks and enjoy, kayo na bahala mag withdraw.
PS. Pwede nyo ishare dito tasks nyo tulungan tayo guys. Payout thru paypal, then link nyo na lang paypal sa gcash nyo para ez cashout.

Enjoy and happy earning guys!!!

Redeem cash up to $200.00 here!
Calling all money-hungry folks! ️️ Click and accept my invitation on Temu
You do not have permission to view the full content of this post.


