❓ Help Blocked sim??

Status
Not open for further replies.

Duterte-Bato

Enthusiast
Mga Boss pa help naman po blocked na ba etong sim(tnt) ko??..kahapon po kasi nag download po ako ng 3 movies + youtube gamit http injector dito sa pc...dalawa po net ko yung stable(b200) at etong 4g mobily..sa 4g mobily po ako ng DDL kasi yung b200 mabagal 30KB lang speed nya..pagkatapos ko mag DL gamit 4G switch po ako sa B200 para mag fb or magbasa ng manga..pagkataps ko mag fb switch ulit po ako sa 4G ayun di na po ako makaconnect kagabi pa yun kahit ngayon dinako maka connect nag bi blink yung signal nya kapag tnt pero yung ibang sim nakakaconnect pa naman ako..sana matulungan nyo po ako salamat.. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 799
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TIBUGOL

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,223
Total visitors
2,941

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top