Guys Ito nag hintay ako ng payment proof bago ko ipost paying to di kailangan ng investment at referral mag eearn kayo sa pag rerate ng logo madali lang Kaya $5 per day, yung minimum withdrawal $80 may free $5 pag linagay yung code: "53718"
Ito link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Ito link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



