Ayos lang siguro kahit wag na I verify ang email, nakaka pag browse namanView attachment 2797869
Kuha ko paps, kaso need email verification
Nawala na kasi email na ginamit ko janAyos lang siguro kahit wag na I verify ang email, nakaka pag browse naman

Sige paps noted po. SalamatAyos lang siguro kahit wag na I verify ang email, nakaka pag browse naman
Nawala na kasi email na ginamit ko jan![]()