sali pa ako
pwd pa ba lods?
hindi to random pick. nag random pick lang dahil hindi nag comment nakakuha
sali pa ako
pwd pa ba lods?
lods may nanalo naba?abang lang meron pa mamaya
pasensya na ngayon lang nakapag open. bigay na lang sa iba lodi di yata ako pwede mag fam.