Fam Member isang buwan!
3 max member para di agad mawala. Wag gahaman pag nakakuha kana give chance sa iba
No SS/Takbo = Kick sa Fam
|
|
|
|
bilis naman welcome pokuha ko paps, thank you so muchh! keep sharing po ts
wala nmn ss eh auto bawi dapat tobilis naman welcome po
ge lang at least nag notify sya na nakuha nyawala nmn ss eh auto bawi dapat to