Fam Member isang buwan!
3 max member para di agad mawala. Wag gahaman pag nakakuha kana give chance sa iba
No SS/Takbo = Kick sa Fam
|
|
|
|
9:30AM kick na pag walang feedbackbawiin muna master walng feedback
spotify nakagay sa tittle lods hahapano master yan?
para san ba yan master?
isang account lang ba yan master ?? akala ko tatlo eh hahaha9:30AM kick na pag walang feedback
isa palang member sa fam pangalawa sana to kung hindi makickisang account lang ba yan master ?? akala ko tatlo eh hahaha
pano ginagamit master yan?spotify nakagay sa tittle lods haha
wala na yun hindi na yun mafeedback master for sureisa palang member sa fam pangalawa sana to kung hindi makick

ayun wc salamat sa feedback.thanks nakuha kuna
View attachment 2797172