👥 Referral CONFIRMED!!! FEB 2024 OPEN MAINNET | HATAWIN NYO NA

PHC - phryx

Forum Veteran

Sa mga wala pa
Download lang OVER PROTOCOL sa PlayStore
LINK 👇👇👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

USE THIS CODE TO TO RECEIVE YOUR FREE TOKEN AND START MINING​

RCYUQ4QGYE

DO SIMPLE TASKS:​

✅
Follow Them On Twitter
✅
Claim Points Daily
✅
Answer Daily Quiz Correctly (2 chances)
✅
Stake Your Points To Grow

LEARN MORE ABOT PROTOCOL HERE 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Mga ka Team ko po dyan
May pa STAKING na po si OVER Protocol 😱
Alam na ang susunod dito 🤪


IMG_20231026_205926.jpg

USE THIS CODE TO TO RECEIVE YOUR FREE TOKEN AND START MINING​

RCYUQ4QGYE


 
Legit ba talaga mga ganito?
Yes lods, pero merong mga airdrop na paldont talaga. Yung CORE nag start lang din sa ganito. kulang kulang 40k din nakuha ko dun. Pi Network lods, wala pa sa mainnet pero nagkakabentahan na 12 to 15 pesos isa rate now, before nasa 20 to 25 isa. Star Network may bumibili na din. Republik lods Listed na din.
 
Yes lods, pero merong mga airdrop na paldont talaga. Yung CORE nag start lang din sa ganito. kulang kulang 40k din nakuha ko dun. Pi Network lods, wala pa sa mainnet pero nagkakabentahan na 12 to 15 pesos isa rate now, before nasa 20 to 25 isa. Star Network may bumibili na din. Republik lods Listed na din.
Nice loads. May iba pa bang ganito? To be honest Di ko talaga alam Pano to.

Screenshot_2023-11-20-19-20-05-328_com.superblock.overmobile.webp
 

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 4K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
hermayne

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,777
Total visitors
4,115

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top