Fam Member isang buwan!
3 max member para di agad mawala. Wag gahaman pag nakakuha kana give chance sa iba
No SS/Takbo = Kick sa Fam
|
|
|
|

kailan kaya ako makakuha nito lagi ako nauunahan![]()
welcome ty sa feedback.
pasabit lods
haha dalawa kayo nakalogin sino kaya nauna nagpalit ng credentials
papalitan ba dapat? GGhaha dalawa kayo nakalogin sino kaya nauna nagpalit ng credentials
pasabit nalang
naka visible ang credentials dapat palitan yan ASAPpapalitan ba dapat? GG
ngayon lang kasi ako nanghingi. lol. next time.naka visible ang credentials dapat palitan yan ASAP

pabulong naman po ng passwordSige sayo nalang paps meron pa naman ako spotify ey
Bigay ko na sayo paps . Pm moko diko maalam mag hide ey . Meron pa naman ako spotifypabulong naman po ng password
tanggap mo message ko lodi. di ko sure kung nag send.Bigay ko na sayo paps . Pm moko diko maalam mag hide ey . Meron pa naman ako spotify
Send ko na lods thankyou ka nalang din sa nag bigay para maka ulet tayo bosstanggap mo message ko lodi. di ko sure kung nag send.
medyo nabusy may bigayan palang naganap dito haha gagawan ko sana ng isang account mamaya para meron kayong dalawaSend ko na lods thankyou ka nalang din sa nag bigay para maka ulet tayo boss