Fam Member isang buwan!
3 max member para di agad mawala. Wag gahaman pag nakakuha kana give chance sa iba
No SS/Takbo = Kick sa Fam
|
|
|
|
mabuti naman at active pa nakuha moSupport ts next time na ako pag expire na

active pa lods basta talaga walang malikot ang kamay tatagal mga acct kahit cookies pa yanmabuti naman at active pa nakuha mo