Fam Member isang buwan!
3 max member para di agad mawala. Wag gahaman pag nakakuha kana give chance sa iba
No SS/Takbo = Kick sa Fam
Remove all spaces
|
Remove all spaces
|
|
|
nakuha na pero ayaw mag notify na nakuha na nya kakaumay mag kick hahaBossing nakuha na ba? pero di man lang nagfeedback ganun po ba?
basta ako di ko na tinangka na kunin naghintay lang ako sa result ng contest mo pokick na by 1:00 PM naw wala pa
Ay desisyonbuti pa ibigay nyo lang po dun sa freemium request baka may magfeedback dun pag ibinigay nyo po
dalawang buwan nandun hahabuti pa ibigay nyo lang po dun sa freemium request baka may magfeedback dun pag ibinigay nyo po