❓ Help Anong freenet ang mabilis sa upload 24/7?

Status
Not open for further replies.
Tnt sim..
Problema kasi pag dating sa uploading di stable lalo na pag malaking yong file.. Pero downloading walang problima.. Madaling araw lang kasi maayos ang connection sa pag upload ng video..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 772
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mark1718

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top