👨‍🏫 Tutorial My trani to busan 2 ba??

Status
Not open for further replies.
Half lang na read ko sa storyline. After nung buntis at bata maka rating sa busan,na quarentine sila para ma monitor. Yung nanay nung bata ay doctor, alam niya kung bakit nag karoon ng outbreak kaya umuwe siya ng busan para mag research ng vaccine sa zombie virus. pinuntahang ang anak niya at tinanong kung asan ang tatay mo.

Yan lang nabasa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 163
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nimrod19

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top