Fam Member isang buwan!
3 max member para di agad mawala. Wag gahaman pag nakakuha kana give chance sa iba
No SS/Takbo = Kick sa Fam
plano siguro to itinda sa probinsya wag naman sana hahaha welcome po
sana may next pa boss
hindii kuyaaa HAHAHAHAHA sa jowa ko po kase yung isa tapos yung kapatid ko den po ng jowa ko kaya nag sisipag talga ako makadami huhuplano siguro to itinda sa probinsya wag naman sana hahaha welcome po
angas conrtibutor naKuha ko na 5 slots
pahingi nmn dyanKuha ko na 5 slots
Ayoko ngapahingi nmn dyan
