❓ Help Powerbank

Ask lang Boss if di nasisira ng cp pag chinacharge sa powerbank?

Hindi naman, daily user ako ng powerbank sa school at part-time.


Walang magandang powerbank sa 1k price range, try mo 2k~3k ng Aukey, avail sila sa Shopee, lazada at Techsmart (Shopee).

For ref, Anker ang gamit ko:
  • If interested, try nyo mag browse sa Official PH shop nila
 
Hindi naman, daily user ako ng powerbank sa school at part-time.


Walang magandang powerbank sa 1k price range, try mo 2k~3k ng Aukey, avail sila sa Shopee, lazada at Techsmart (Shopee).

For ref, Anker ang gamit ko:
  • If interested, try nyo mag browse sa Official PH shop nila
Check ko to. Salamat
 
Hindi naman, daily user ako ng powerbank sa school at part-time.


Walang magandang powerbank sa 1k price range, try mo 2k~3k ng Aukey, avail sila sa Shopee, lazada at Techsmart (Shopee).

For ref, Anker ang gamit ko:
  • If interested, try nyo mag browse sa Official PH shop nila
Maraming salamat po sa info Boss 🥰
 
Hindi naman, daily user ako ng powerbank sa school at part-time.


Walang magandang powerbank sa 1k price range, try mo 2k~3k ng Aukey, avail sila sa Shopee, lazada at Techsmart (Shopee).

For ref, Anker ang gamit ko:
  • If interested, try nyo mag browse sa Official PH shop nila
CZRSLS na try mo na rapoo na brand? Nakita ko to 30k mah tig 1k lang sa shopee mall ng rapoo



Screenshot_2023-10-26-12-45-12-05.webp
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 493
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hirai Momo

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top