D A I G D I G
Established
Welcome po lodsView attachment 2794548
ok na boss working na working fresh na fresh at nag iinit pa salamat po <3
Naka join napo dito saken yung acc mo...[Hidden content]
Nag error siguro or bugNaka join napo dito saken yung acc mo...
Full na po lods...next nalang ulet[Hidden content]
Nag error siguro or bug
Sir paturoFull na po lods...next nalang ulet
Yung nasa elite section lods...may bin dun para sa ytSir paturo
balik loob na ako lods sa elite hahahaYung nasa elite section lods...may bin dun para sa yt
Diko makita hahaha pwede po ba pa pm sakinYung nasa elite section lods...may bin dun para sa yt
Try mo fresh gmail lodsLods pano makapasok? Naka US Vpn naman ako
Meron dun lods yung ni post ni HAZARDOUZ na bin..yun ginamit koDiko makita hahaha pwede po ba pa pm sakin
Inv sent po, check email
Check email po

Welcome po lodsThankyou lodi nakapasok nako![]()