Paps nahihirapan ako gumawa edu mailSinalpakan mo sana ng edu email para maging 6 months
Tas wala man lang nagfeedbackbiliiss makuhaa huhuu

Madali lang yung sa AWCPaps nahihirapan ako gumawa edu mail
Madali lang yung sa AWC
Welcome papssalamat po ts kuha

Try ko gumawa ult maya madam, abang na lang popasabiit namn po sa nakakuhaaaa huhuuu