
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Salamat po sa supportSupport TS
Malalagay mo lang pero hindi kapag play masasabit mo lang smart tvSupport pwede ba yan sa mobile lods?
Welcome poTy master![]()
Salamat po sa supportsupport po ..salamat sa pag share
Ah, ok thanks sa info lods, mahirap na pala maka pg netflix sa mobile.Malalagay mo lang pero hindi kapag play masasabit mo lang smart tv
Mahirap unahan pa minsan..Ah, ok thanks sa info lods, mahirap na pala maka pg netflix sa mobile.
Welcomewow thanks