👤 Account TIDAL HiFi PLUS (INDIVIDUAL) - 1 MONTH #243

grrrrrr....ikaw talaga kuya rat patay ka ni ate kat
Hindi po ako rat. kaya ng post po ako kasi yun isa thread ni ate kat na chess ng post ako dun na yun baka makalaban si queen gambit sabi ni ate kat ako daw ba kumuha kaya ng post ako dito baka pagbintangan ako na ako kumuha ng tidal niya and hindi po ako rat if nakuha ko po sinasabi ko na kinuha ko ng thank you pa ako hindi ako ninja kasi ako ng papasalamat ako kung nagamit ko yun binigay or nakasabit ako sa binigay. Kaso hindi po ako rat na sinasabi mo po.
 
Hindi po ako rat. kaya ng post po ako kasi yun isa thread ni ate kat na chess ng post ako dun na yun baka makalaban si queen gambit sabi ni ate kat ako daw ba kumuha kaya ng post ako dito baka pagbintangan ako na ako kumuha ng tidal niya and hindi po ako rat if nakuha ko po sinasabi ko na kinuha ko ng thank you pa ako hindi ako ninja kasi ako ng papasalamat ako kung nagamit ko yun binigay or nakasabit ako sa binigay. Kaso hindi po ako rat na sinasabi mo po.
Hala ang haba naman...hindi naman po ako galet koya...ok lang po tayo dito..peace po tayong lahat ✌️✌️✌️
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 54
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
darkmini

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top