
Go to Tidal.com
1 Month Trial

Individual Plan

Tidal Hifi Plus

Email/Pass: ksushauwj@poset.edu.pl
Feedback Appreciated

No need vpn.
•••daeliciouskat( ˘ ³˘)♥





grrrrrr....ikaw talaga kuya rat patay ka ni ate katNakakatakot mag comment kay ate kat baka sabihin ako kumuha. Ate kat meron daw kumuha ah baka sabihin mo ako kumuha.
Hindi po ako rat. kaya ng post po ako kasi yun isa thread ni ate kat na chess ng post ako dun na yun baka makalaban si queen gambit sabi ni ate kat ako daw ba kumuha kaya ng post ako dito baka pagbintangan ako na ako kumuha ng tidal niya and hindi po ako rat if nakuha ko po sinasabi ko na kinuha ko ng thank you pa ako hindi ako ninja kasi ako ng papasalamat ako kung nagamit ko yun binigay or nakasabit ako sa binigay. Kaso hindi po ako rat na sinasabi mo po.grrrrrr....ikaw talaga kuya rat patay ka ni ate kat
Hala ang haba naman...hindi naman po ako galet koya...ok lang po tayo dito..peace po tayong lahatHindi po ako rat. kaya ng post po ako kasi yun isa thread ni ate kat na chess ng post ako dun na yun baka makalaban si queen gambit sabi ni ate kat ako daw ba kumuha kaya ng post ako dito baka pagbintangan ako na ako kumuha ng tidal niya and hindi po ako rat if nakuha ko po sinasabi ko na kinuha ko ng thank you pa ako hindi ako ninja kasi ako ng papasalamat ako kung nagamit ko yun binigay or nakasabit ako sa binigay. Kaso hindi po ako rat na sinasabi mo po.



Ok po ate kat.Hala ang haba naman...hindi naman po ako galet koya...ok lang po tayo dito..peace po tayong lahat![]()