Thank you paps
Welcome poSalemat boss
kaya po madalas makatay ang E×ρréššvpn kapag nilogin sa browser automatic magsesend sa email ng owner, kaya kapag nakita ng owner ng account magcchange pass na sya, hindi kasi changeable ang exoressvpn may opt sa email kasi yan maliban na lang kung meron ka access sa mismong email.hala ambilis nawala agad hahah kelangan ko pa naman neto
baka pinalitan nila ng password, kanina naka login ako tapos ngayon wala naSupport po tulin nawala na daw hindi ko pa na try nawala na agad. Sana meron pa para ma try naman po sana wag na angkinin yun puwede sa lahatan
Langya wala na nga hahahah nag log out sakenbaka pinalitan nila ng password, kanina naka login ako tapos ngayon wala na
Baka lods ako hindi ko pa na try kaso support kay tsbaka pinalitan nila ng password, kanina naka login ako tapos ngayon wala na