❓ Help Kapag ba nagpaload ka ng unlisurf 85, automatic na surfmax 85 ang maloload sa'yo?

Status
Not open for further replies.

dorcasdomingo

Honorary Poster
Dalawang beses na kasi ako naganyan. Magkaibang tindahan. Pero 2 days ago, nakapagpaload naman ako ng UnliSurf 85. So iniisip ko kung alin ba ang may problem: automatic ba sa Smart un o **** lang talaga ung mga tindera? Kasi kung maghahanap din lang ako ng kapalit ng Unlisurf, Flexitime na lang ang pipiliin ko, hindi Surfmax.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jairus0615

Trending Topics

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top