🔒 Closed E5330cs-82 bat ang bagal nito.

Status
Not open for further replies.

locrian05

Journeyman
Pag phone ko ang gamit ok for internet using lte sim 4g signal ang bilis ng connection ko. stable
30-40ms ang ping ko.

pag pocket wifi gamit ko
200-300ms ang ping ko.

wtf bat ganun. same lte sim same signal type same location.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 847
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
locrian05

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top