🎤 OPM Okay lang ako. Kayo din ba

Scarlett OHara Caterpie Kamusta lab life n'yo? 😆
first of all ang haba ng signature mo kesa sa aktwal mong threads.. pano mo yun nagawa?

2nd, ang title ng song ba ay Nestea Apple Black Tea?

and lastly ok naman katapos lang namin kumaen, at mag backread sa public chat.

nga pala kung gusto mong i-mention si scarlette ay dapat may "@" bago ang name para ma tag mo sya at mapansin nya ganon.. ok sya gawa muna ako ng pa giveaways pag gumana ang beans hehe
 
first of all ang haba ng signature mo kesa sa aktwal mong threads.. pano mo yun nagawa?

2nd, ang title ng song ba ay Nestea Apple Black Tea?

and lastly ok naman katapos lang namin kumaen, at mag backread sa public chat.

nga pala kung gusto mong i-mention si scarlette ay dapat may "@" bago ang name para ma tag mo sya at mapansin nya ganon.. ok sya gawa muna ako ng pa giveaways pag gumana ang beans hehe
First dati ko pa yang signature now lang talaga napansin. since 2021 pa yan

Second: wala lang trip ko lang ilagay image

Third: sinadya ko talaga di lagyan ng "@" baka mamaya mabasa nya. at mahulog pa sakin. di ko yata kakayanin 😅
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 106
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NESTEA APPLE

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,152
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top